Thí sinh VHA - NTMT Trần Thanh Liêm: Đầu tư vào kỹ thuật nhuộm và tạo kiểu

Baotocdep.net – “Điểm yếu của mình là cắt nên mình sẽ làm những mẫu tóc tập trung vào phần nhuộm và tạo kiểu nhiều hơn” – Đó là chia sẻ của NTMT Trần Thanh Liêm trước thềm Chung kết VHA 2021.

10 năm làm nghề, con đường đi đến thành công của NTMT Thanh Liêm dù có nhiều trắc trở, nhiều khó khăn nhưng NTMT này đã vững bước kiên trì để xây dựng salon tại Bình Tân, TP HCM lớn mạnh và phát triển thành công. Anh rất mong muốn sẽ mở rộng thêm các chi nhánh của salon, từ đó giúp nhiều khách hàng tiếp cận được với các công nghệ làm đẹp hiện đại.

Để mở rộng kiến thức và kỹ năng làm nghề, năm 2020 anh đăng ký tham dự VHA. Vượt qua 2 vòng thử thách, tháng 4 tới đây anh sẽ đến với Thủ đô Hà Nội để tham dự đêm chung kết toàn quốc, đối đầu với tài năng hàng đầu của ngành tóc về thiết kế - màu nhuộm.

“Tôi phải chuẩn bị ý tưởng - chủ đề - màu nhuộm và luôn kham khảo những mẫu tóc ấn tượng của thế giới để trao dồi thêm kiến thức. Cái khó khăn khi chuẩn bị cho đêm chung kết đó là việc tìm kiếm mẫu, thống nhất ý tưởng về việc cắt thiết kế mẫu tóc cho người mẫu”, NTMT Thanh Liêm chia sẻ.



Một số tác phẩm do anh thiết kế 

NTMT Thanh Liêm bày tỏ rất hứng thú về chủ đề đêm chung kết. Anh đánh giá chủ đề rất đa dạng và phong phú nên cũng mang lại nhiều ý tưởng sáng tạo cho thí sinh. “Tôi rất hài lòng về việc BTC đã gợi ý một số hình ảnh liên quan đến chủ đề gíup cho thí sinh dễ dàng bám sát hơn”.

“Tôi rất vui và hạnh phúc khi đã vượt qua 2 vòng thi và tiến vào đêm gala chung kết tại thủ đô Hà Nội. Tôi không xem đêm chung kết VHA là nơi thi thố mà tôi chỉ xem nơi đây là nơi để tôi thỏa mãn niềm đam mê. Tôi cũng không đặt nặng về vấn đề giải thưởng nhưng tôi sẽ chơi hết mình làm tốt nhất có thể” .
 

Mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc Vietnam Hair Award 2020-2021

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.