​Thí sinh Nguyễn Trọng Hiếu tự tin khẳng định tài năng trên sân khấu Chung kết VHA 2021

Baotocdep.net – Màn trình diễn tại đêm chung kết Vietnam Hair Award (VHA) 2021 sắp tới tại Thủ đô Hà Nội của NTMT Nguyễn Trọng Hiếu hay còn được biết đến với nghệ danh Tống Giang đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả, đồng nghiệp và hội đồng chuyên môn. Anh được đáng giá là một trong những ứng cử viên nặng ký của giải thưởng Tân quán quân VHA 2021.


NTMT Tống Giang - Thí sinh dự thi Chung kết VHA 2021 

Một tên tuổi tài ba của ngành tóc với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, thành công của NTMT Tống Giang được xem là xứng đáng với công sức và tài năng của bản thân anh. Sau 1 năm làm nghề, những gì mà anh thể hiện được giới chuyên môn ngành tóc công nhận. Thành tích qua 2 vòng thi VHA chứng minh điều này.

Chung kết toàn quốc VHA 2021 mà NTMT Tống Giang tham dự sẽ được tổ chức vào tháng 4 tới đây. Để sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng này, anh đã chuẩn bị, tăng cường rèn luyện phần kỹ thuật cũng như phần chuyên môn mình.
Cũng như nhiều thí sinh khác, NTMT Tống Giang gặp phải rất nhiều khó khăn trong quá trình tuyển mẫu phù hợp với chủ đề đêm chung kết VHA 2021. Tự nhận bản thân cùng còn nhiều điểm yếu về kỹ thuật nhuộm do chưa có thời gian test và thử màu theo yêu cầu, anh đã cố gắng khắc phục trước thềm đêm chung kết.



“Mình thấy chủ đề đêm chung kết rất hay mà BTC đã lấy ý tưởng màu trong hội họa để đem vào tóc để các thí sinh thoải mái pha màu trong tác phẩm của mình, điều đó tạo ra rất nhiều tác phẩm đẹp. Khó khăn trong đêm chung kết theo mình nghĩ là các bạn thí sinh miền Bắc và miền Nam ai cũng mạnh nên mình sẽ cố gắng để thi thật tốt nhất có thể.

Trước thềm Chung kết VHA 2021, BTC, giám khảo và cố vấn đã có những động thái hỗ trợ và giúp đỡ các thí sinh rất nhiều và đặc biệt là các thí sinh trong Sài Gòn để làm sao các thí sinh cảm thấy tự tin thoải mái nhất khi đến với sân chơi này”, NTMT Tống Giang chia sẻ.


Mỹ phẩm quốc dân Tricol - Thiên An là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc Vietnam Hair Award 2020-2021

Trải qua 2 vòng thì sơ khảo và chung khảo, NTMT Tống Giang cảm thấy mình là người may mắn khi mà vượt qua rất nhiều thí sinh tài năng khu vực phía Nam để dành được tấm vé đến với vòng chung kết diễn ra tới đây. Anh cũng sẽ cố gắng hết mình trong vòng cuối cùng để đạt được kết quả tốt nhất.
“Chúc tất cả các thí sinh Bắc Nam nhiều sức khỏe và tự tin tảo sáng ở đêm chung kết”, NTMT Tống Giang gửi gắm.

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.