Quán quân Ngôi Sao Tóc Việt 2019 - NTMT Vũ Thị Bích Vân vận dụng tốt kiến thức và kinh nghiệm để hoàn thành tốt bài thi VHA 2021

Baotocdep.net – Với những gì thể hiện qua 2 vòng thi đấu tại VHA 2021, phần thi trong đêm chung kết của Bích Vân nhận được sự mong chờ của giới mộ điệu tóc. Cơ hội chiến thắng của cô được đánh giá rất cao.


Quán quân Ngôi Sao Tóc Việt 2019 - NTMT Vũ Thị Bích Vân 

Nhiều năm làm nghề, nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng, những gì mà NTMT Bích Vân làm được khiến bất kỳ ai trầm trồ, khen ngợi. Không chỉ là thành công, những gì đạt được mang về cho NTMT này thể hiện khiến khách hàng càng tin tưởng vào tay nghề, vào thương hiệu salon do cô sáng lập.

VHA là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành về tay nghề cắt nhuộm của Bích Vân. Vượt qua hàng trăm tài năng ngành tóc, cô đã thể hiện được tài năng và kinh nghiệm của bản thân, chinh phục được giám khảo – cố vấn để có tấm vé vàng đến với đêm chung kết tại Thủ đô Hà Nội tới đây.


“Trước thềm chung kết VHA 2021 chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi, em vẫn đang cố gắng để hoàn thiện ý tưởng của mình cho hoàn chỉnh hơn, vận dụng hết những gì đã học và kinh nghiệm trong những năm làm nghề để hoàn thành tốt bài thi. Em khá căng thẳng và lo lắng tại vòng chung kết này vì nhiều bất tiện khi ở quá xa mà đồ dùng làm mẫu thì khá nhiều nếu chuẩn bị không chu đáo thì sẽ gặp nhiều khó khăn khi ở trên đất khách”, NTMT Bích Vân chia sẻ.

Từng là quán quân Ngôi sao Tóc Việt năm 2019, Bích Vân rất mạnh về mẫu bới và nhuộm. Tuy vậy, trong đêm chung kết sắp tới đòi hỏi cao hơn về kĩ thuật cắt, nhuộm trực tiếp trước nhiều ban giám khảo nên cô cảm thấy rất căng thẳng và thiếu tự tin.

“Tỉ lệ cạnh tranh cao, các bạn thí sinh khác rất tài năng nên em cảm thấy khá áp lực. Với chủ đề vòng này là một chủ đề mở để em thỏa sức sáng tạo thoát ra khỏi vòng an toàn với những gì mình thường làm ở salon. Em mong ban tổ chức có thể tạo điều kiện tốt về những khó khăn khi ở nơi đất khách với những thí sinh ở xa như em”, NTMT Bích Vân chia sẻ.


Mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc Vietnam Hair Award 2020-2021

Hy vọng với kinh nghiệm chinh chiến của bản thân, quán quân Bích Vân sẽ tiếp tục đăng quang VHA. Chiếc cúp vàng dành cho nhà vô địch vẫn đang chờ đợi cô chinh phục.

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.