​NTMT Vũ Thị Bích Vân và salon lọt Top đề cử Salon vàng châu Á Kỷ lục Guinness 2020

Baotocdep.net – Chuỗi thành tích ấn tượng của NTMT Vũ Thị Bích Vân tiếp tục được nối dài với đề cử danh giá dành cho salon của chị tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 sắp tới  - Top salon vàng châu Á.

Nhiều năm gắn bó với ngành tóc mang lại cho NTMT Vũ Thị Bích Vân rất nhiều thành công cũng như giải thưởng vinh danh danh giá. Ít ai biết được, để có được thành công như ngày hôm nay, chị đã phải nỗ lực như thế nào.

Liên tiếp đạt được thành tích ấn tượng tại các cuộc thi, chương trình vinh danh lớn của ngành tóc là niềm tự hào cũng tạo ra áp lực để bản thân nữ chuyên gia tạo mẫu tóc Bích Vân không ngừng phát triển tài năng mỗi ngày. Nhìn chị người ta phải nói lên rằng, muốn thành công, tài năng thôi chưa đủ, bạn phải có cả sự kiên trì và nỗ lực song hành với niềm đam mê.

Thành công xây dựng salon làm tóc tại quê hương, từ một cái tên mới, giờ đây thương hiệu của chị đã nhận được sự yêu mến của rất nhiều khách hàng. Làm tóc để tôn vinh nét đẹp của phụ nữ Việt chính là mục tiêu của salon do NTMT Bích Vân sáng lập. Nhờ sự ủng hộ và khẳng định từ giới chuyên gia, salon của chị đứng vững ở Top đầu đề cử Salon vàng châu Á 2020.

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Karseell. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc tài năng vào trung tuần tháng 10 tới đây. 



Karseell hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình này 

 
 

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.