NTMT Tú Linh tham gia xác lập Kỷ lục Guinness 2020

Baotocdep.net – Ghi nhận những cống hiến không ngừng nghỉ của NTMT Tú Linh cho ngành tóc Việt, Ban tổ chức Kỷ lục Guinness 2020 đã trao tặng chị Huy chương vàng cùng xác nhận tham dự Kỷ lục đầu tiên của ngành.


Huy chương vàng Kỷ lục Guinness 2020 tiếp tục tạo nên dấu ấn thành công của NTMT
Tú Linh sau nhiều năm gắn bó với công việc này. Một tên tuổi tài ba của ngành tóc với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao, thành công của NTMT Tú Linh được xem là điều xứng đáng.
Nhiều năm làm nghề, nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc, những gì mà NTMT
Tú Linh làm được khiến bất kỳ ai trầm trồ, khen ngợi. Không chỉ là thành công, những gì đạt được mang về cho NTMT Tú Linh khiến khách hàng càng tin tưởng vào tay nghề, vào thương hiệu salon do NTMT Tú Linh sáng lập.
Con đường đi đến thành công của NTMT
Tú Linh dù có nhiều trắc trở, nhiều khó khăn nhưng NTMT này đã vững bước kiên trì để xây dựng salon lớn mạnh và phát triển thành công. NTMT Tú Linhcũng mong rằng trong thời gian sắp tới sẽ mở rộng thêm các chi nhánh của salon, từ đó giúp nhiều khách hàng tiếp cận được với các công nghệ làm đẹp hiện đại.
 
Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Orzen. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc.

Thương hiệu mỹ phẩm Orzen hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam - Hanoi Hair Fashion Week 2020  

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.