NTMT Trần Trung tham gia xác lập Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020

Baotocdep.net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam ghi nhận đóng góp và tài năng của NTMT Trần Trung bằng Huy chương vàng và chứng nhận tham gia.


Là một trong những tài năng của ngành tóc Việt, NTMT
Trần Trung gây ấn tượng với các tác phẩm nghệ thuật ấn tượng của bản thân. Cùng với nhiều tên tuổi xuất sắc của ngành tóc, NTMT Trần Trung góp mặt tại đêm vinh danh lớn nhất của ngành tóc Việt Nam - Kỷ lục Guinness 2020 và đạt được thành tích ấn tượng tại chương trình này.
Ghi dấu ấn ấn đậm nét với các tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao, kỹ thuật và tay nghề của NTMT
Trần Trung sớm được khẳng định. NTMT Trần Trung một tay xây dựng nên thành công của salon mang tên mình. Khó khăn, vất vả thì rất nhiều nhưng trên hết vẫn là niềm vui được cống hiến và phát triển cùng niềm đam mê với thiết kế tạo mẫu tóc.
Một chặng hành trình đủ dài để NTMT
Trần Trung khẳng định bản lĩnh và tài năng. Sự đánh giá cao từ Hội đồng nghệ thuật Kỷ lục Guinness 2020 và thành tích chuyên môn ấn tượng mà NTMT Trần Trung sẽ là nguồn động lực để anh phát triển bản thân trong thời gian tới.
 
Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Orzen. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc.

Thương hiệu mỹ phẩm Orzen hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam - Hanoi Hair Fashion Week 2020  

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.