NTMT Phan Anh Cường tự tin hoàn thành tốt bài thi với kinh nghiệm 10 năm làm nghề

Baotocdep.net – Trận tranh tài trong đêm Chung kết VHA 2021 sắp tới trở nên đầy kịch tính với sự góp mặt của NTMT Phan Anh Cường. Đây cũng là thí sinh được giám khảo, cố vấn đánh giá cao cho giải thưởng danh giá nhất tại chương trình năm nay.  


NTMT Phan Anh Cường hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Cường Bê. Về tuổi đời so với các thí sinh có mặt tại Chung kết VHA 2021 tới đây anh còn khá trẻ nhưng tuổi nghề anh không thua kém bất kỳ ai. Anh hiện được là chủ salon mang tên bản thân tại Quận 1, TPHCM.


Trải qua thời gian nhiều năm làm nghề NTMT Phan Anh Cường đã học hỏi và tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm từ những bậc thầy ngành tóc Việt. Ở đâu có kinh nghiệm mới, tri thức mới anh đều sẵn sàng cập nhật với hi vọng phục vụ khách hàng tốt nhất. Dựa trên nền tảng kiến thức đó, anh đang không ngừng phát triển bản thân trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu này. VHA 2021 là một minh chứng cho kỹ thuật, tài năng và thành công của anh.

Một số tác phẩm được NTMT Phan Anh Cường thiết kế 


“Sau khi tôi chiến thắng 2 vòng thi sơ khảo và chung khảo tôi thấy tôi thật sự may mắn và hạnh phúc khi được vào vòng chung kết VHA 2021. Tôi thật sự quá bất ngờ khi biết được thông tin này. Trước thềm chung kết VHA 2021 tôi đã có sự chuẩn bị về kĩ thuật rất kĩ lưỡng. Với kiến thức chuyên môn hơn 10 năm tôi tự tin hoàn thành bài thi xuất sắc. Khó khăn trong cuộc thi này là có rất nhiều đối thủ mạnh và kinh nghiệm lâu năm”, NTMT Phan Anh Cường chia sẻ.

Mạnh về phối màu thời trang, Anh Cường cho biết sẽ dùng thế mạnh này để khắc phục những điểm yếu hiện còn đang tồn tại, đặc biệt là áp lực khi cạnh tranh với nhiều người tài trong nghề. Từ đó hoàn thành bài thi một cách xuất sắc nhất.

“Đối với tôi đêm trung kết là đêm giúp tôi được cọ xát và cùng tranh tài với các anh chị có kinh nghiệm lâu năm để hoàn thiện mình hơn. Tôi mong muốn ban tổ chức và ban giám khảo cố vấn cho chúng tôi được nhiều kinh nghiệm đối với cuộc thi này. Tôi rất háo hức mong chờ trận tranh tài tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 4 tới. Đây sẽ là 1 cuộc thi đánh dấu sự thay đổi của tôi và mọi người tham gia”.
 

Mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc Vietnam Hair Award 2020-2021

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.