​NTMT Lâm Thanh Hiền - Giám khảo quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2021

Baotocdep.net – NTMT Lâm Thanh Hiền sẽ cùng với hàng trăm tên tuổi bậc thầy của ngành tóc hiện đại và đương đại Việt Nam tìm ra Tân quán quân mới của cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021. Tại sân chơi danh giá này, NTMT Lâm Thanh Hiền sẽ đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực.


Là một người đam mê nghề tóc từ nhỏ vì có bố là thợ tóc nam thời xưa, NTMT Lâm Thanh Hiền bắt đầu gắn bó với công việc này từ rất sớm. Đến năm 2007, anh mới có ý theo nghề. Thời điểm này gia đình anh cũng không có điều kiện và bố anh cũng đã cao tuổi nên không làm nghề nữa.
“Tôi phải tự đi làm dành dụm tiền để theo đuổi ước mơ. Mãi đến năm 2008 thì tôi mới chính thức học nghề. Khoảng 6 tháng tôi lên thợ. 1 năm sau tôi ra ngoài làm thợ ở nhiều salon. Lúc đầu thì cũng làm vài chỗ ở tỉnh sau đó đến năm 2010 thì tôi lên Sài Gòn làm ở Quận 7, theo làm và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các anh chị từ rất nhiều nơi ở Sài Gòn. Đến năm 2012 thì tôi mới về tỉnh và mở salon”, NTMT Lâm Thanh Hiền kể về chặng đường làm nghề và thành lập salon tóc của mình.

Nhiều mẫu tóc ấn tượng được NTMT Lâm Thanh Hiền sáng tạo trong những năm qua 

 Do không có kinh nghiệm trong kinh doanh nên anh cũng không ít lần đổ vỡ. Không bỏ cuộc, anh gầy dựng lại sự nghiệp. Thành quả sự nghiệp đến thời điểm hiện tại chứng minh anh thực sự đã thành công. NTMT Lâm Thanh Hiền từng tham gia rất nhiều cuộc thi tay nghề lớn nhỏ trong nước cũng nhận được nhiều giá thưởng danh giá trong nghề nhờ vào sự chỉ dạy từ những bậc thầy, sự dìu dắt của đàn anh đi trước.
Tuy công việc khá bận nhưng mỗi năm anh đều dành ra khoảng thời gian nhất định để đi học thêm kiến thức từ các thầy và các đồng nghiệp đi trước để trau dồi kiến thức. Anh học hỏi rất nhiều thầy, trong đó phải kể đến như thầy Leslie, thầy Hoàng Điệp, thầy Tuấn, thầy Văn Thành Mano,…

Tính đến thời điểm hiện tại NTMT Lâm Thanh Hiền đã theo học và làm nghề hơn 12 năm. Với những năm tháng cố gắng không ngừng nghỉ, anh đã tự xây dựng cho bản thân một nền tảng vững chắc. Anh hiện đang là chủ một học viện đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp với thiết kế 6 không gian đầu tiên gồm phòng dạy, phòng hoá chất, phòng ngủ cho học viên ở xa, phòng gội, không gian dành riêng cho tóc nữ và không gian cuối cùng là khu tóc nam fomen.
Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, anh mong muốn giúp ích cho công việc đào tạo cũng như truyền lửa cho các em thế hệ sau. Các thế hệ được anh đào tạo sẽ trở thành những tài năng trẻ sau này để giúp ít cho gia đình và xã hội. “Ư̛ớc mơ của tôi là muốn nhìn thấy các em học trò học giỏi và thành tài là niềm vui lớn nhất”, NTMT Lâm Thanh Hiền chia sẻ.


Bằng kinh nghiệm và tâm huyết lớn dành cho nghề, NTMT Lâm Thanh Hiền thể hiện quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Anh gửi lời động viên đến các thí sinh sẽ tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness 2021 tới đây. Chúc các bạn bình tĩnh, tự tin và hoàn thành xuất sắcbài thi của mình.
Kỷ lục Guinness 2021 được dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 5 năm 2021. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm LocPheLim. 

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.