NTMT Hoàng Hà – Nỗ lực hết mình, cống hiến cho sự nghiệp làm nghề

Baotocdep.net – Chuỗi thành tích ấn tượng của NTMT Hoàng Hà tiếp tục được nối dài thành tích Huy chương vàng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.


Nhiều năm gắn bó với ngành tóc mang lại cho NTMT Hoàng Hà rất nhiều thành công cũng như giải thưởng vinh danh danh giá. Để có được thành công như ngày hôm nay, NTMT
Hoàng Hà đã phải nỗ lực rất nhiều. Quyết đi đến cùng với niềm đam mê của bản thân, thành tích đạt được đến thời điểm hiện tại chứng minh quyết định của NTMT Hoàng Hà là hoàn toàn chính xác.
Đạt được thành tích ấn tượng tại các cuộc thi, chương trình vinh danh lớn của ngành tóc là niềm tự hào cũng tạo ra áp lực để bản thân NTMT
Hoàng Hà không ngừng phát triển tài năng mỗi ngày. Nhìn NTMT Hoàng Hà, người ta phải nói lên rằng, muốn thành công, tài năng thôi chưa đủ, bạn phải có cả sự kiên trì và nỗ lực song hành với niềm đam mê.
Thành công xây dựng salon làm tóc tại quê hương, từ một cái tên mới, giờ đây thương hiệu của NTMT
Hoàng Hà đã nhận được sự yêu mến của rất nhiều khách hàng. “Tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt” chính là mục tiêu của salon do NTMT Hoàng Hà sáng lập. Nhờ sự ủng hộ và khẳng định từ giới chuyên gia, của khách hàng, tên tuổi của NTMT Hoàng Hà đứng vững trong nghề làm tóc.
 
Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Orzen. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc.

Thương hiệu mỹ phẩm Orzen hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam - Hanoi Hair Fashion Week 2020  

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.