NTMT Hà Louis: Kỷ lục Guinness 2020 mở ra những cơ hội phát triển mới

Baotocdep.net – Cùng với các tên tuổi lớn của ngành tóc Việt Nam, NTMT Hà Louis đã tham gia trình diễn và nhận được sự khẳng định của các đồng nghiệp. Với đóng góp này Hà Louis được trao Huy chương vàng xác nhận tham dự cuộc thi.

NTMT Hà Louis là một tên tuổi tạo mẫu nổi bật đến từ ngành tóc Việt Nam. Trong suốt chặng đường đồng hành cùng công việc này, người ta thấy được sự trưởng thành của anh qua mỗi tác phẩm. Ở NTMT Hà Louis người ta thấy triển vọng phát triển vươn tầm quốc tế dựa trên nền tảng chuyên môn, kiến thức NTMT Hà Louis đã xây dựng.
Đánh dấu một chặng đường không ngừng nỗ lực và cố gắng, NTMT Hà Louis vinh dự nhận được Huy chương vàng từ Kỷ lục Guinness ngành tóc. Đây là thành tích ấn tượng, khẳng định bước tiến mới của NTMT Hà Louis trong ngành làm đẹp nói chung và ngành tóc hiện đại nói riêng. Đó cũng là nguồn động lực để NTMT Hà Louis phát triển salon trong thời gian tới.
Không ngừng học hỏi dù đã đạt được bao nhiêu thành tích ấn tượng, NTMT
Hà Louis ra sức học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những người đi trước dù công viêc dù bận rộn đến đâu. Đó là đức tính hiếm thấy ở nhà tạo mẫu nào hiện nay. Tạo ra áp lực để bản thân cố gắng từng ngày và thành tích ấn tượng cũng từ đó được khẳng định.
 
Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Orzen. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc.

Thương hiệu mỹ phẩm Orzen hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam - Hanoi Hair Fashion Week 2020  

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.