NTMT Đỗ Anh Tá: Mang kinh nghiệm tích lũy 8 năm làm tóc tranh tài tại VHA 2021

Baotocdep.net – Những nỗ lực mà NTMT Đỗ Anh Tá sẽ được đền đáp xứng đáng với giải thưởng danh giá tại Chung kết VHA 2021 tới đây. Trước đó, anh cần thể hiện 200% khả năng và nỗ lực của bản thân mình.


NTMT Đỗ Anh Tá được biết đến là chủ salon Đông Phong tại Nha Trang, Khánh Hòa. Anh có 8 năm đồng hành cùng ngành tóc tóc nhiều dấn ấn lớn trong sự nghiệp. Được giám khảo, cố vấn đánh giá cao, NTMT Đỗ Anh Tá sẽ tham gia thi đấu với hy vọng đạt giải thưởng cao nhất tại Chung kết VHA 2021 tại Thủ đô tới đây.

“Khi đăng kí tham gia Hair Award 2020 thì tâm thái của mình đã rất sẵn sàng cho cuộc chiến. Mình đã luyện tập rất kỹ về kỹ thuật cắt cũng như màu nhuộm để có thể có được một tác phẩm sạch đẹp, đột phá và ấn tượng trong mắt ban giám khảo cũng như khán giả”, NTMT Đỗ Anh Tá chia sẻ.

Trong quá trình tham dự cuộc thi, anh cũng gặp phải rất nhiều khó khăn. Anh hiện đang có hai con nhỏ nên chuyện đi lại thi cử cũng hạn chế rất nhiều. Tuy vậy, anh không bỏ cuộc mà cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý nhất để cuộc thi không bị ảnh hưởng nhiều.


“Điểm mạnh của mình là cắt thiết kế và màu. Nhược điểm là mình vẫn chưa biết sắp xếp nó như thế nào cho hợp lý. Để khắc phục nó thì mình cũng đã đi học rất nhiều và tham khảo ý kiến của các bậc tiền bối để hoàn thiện mình hơn trong tương lai và gần nhất là trong đêm chung kết”.
Anh bày tỏ rất thích chủ đề Trường phái ấn tượng trong đêm chung kết sắp tới. Theo anh, với chủ đề này sẽ khai thác tối đa tiềm năng của tất cả thí sinh, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong đêm chung kết.

Gia đình sẽ là điểm tựa để NTMT này tiến tới thành công 

“Trong quá trình làm mẫu tất nhiên sẽ gặp khó khăn. Mình cũng đã tham khảo ý kiến của tất cả các giám khảo và cố vấn để hoàn thiện bài thi một cách tốt nhất và mình nhận được rất nhiều chia sẻ bổ ích từ ban giám khảo và huấn luận viên. Mình rất vui và hạnh phúc khi được góp mặt trong đêm chung kết VHA”.


Mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc Vietnam Hair Award 2020-2021

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.