NTMT Cù Thị Mai Hương: Lợi thế của một chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp

Baotocdep.net – Ghi nhận những cống hiến không ngừng nghỉ của NTMT Mai Hương cho ngành tóc Việt, Ban tổ chức Kỷ lục Guinness 2020 công bố chị là một trong những ứng cử viên sáng giá của hạng mục vinh danh Kéo vàng toàn năng châu Á 2020.

Trở lại đầy ấn tượng tại một sự kiện vinh danh lớn nhất ngành tóc châu Á, người ta thấy được sự thành công, nỗ lực không ngừng nghỉ của tên tuổi hàng đầu ngành tóc Thủ đô Cù Thị Mai Hương. Một nghệ nhân làm tóc với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao, thành công của chị được xem là điều tất yếu.

18 năm, gần 2 thập kỷ, hàng nghìn tác phẩm, những gì mà NTMT Mai Hương làm được khiến bất kỳ ai trầm trồ, khen ngợi. Không chỉ là thành công, những gì đạt được khiến khách hàng càng tin tưởng vào tay nghề của chị, vào thương hiệu Hương Tóc Xinh – Tóc Đẹp tại ngõ 23 số nhà 12, Xuân La, Tây Hồ.



Con đường đi đến thành công của NTMT Mai Hương dù có nhiều trắc trở, nhiều khó khăn nhưng chị đã vững bước kiên trì để xây dựng salon lớn mạnh và phát triển thành công. Bản thân chị cũng mong rằng trong thời gian sắp tới sẽ mở rộng thêm các chi nhánh của salon, từ đó giúp nhiều khách hàng tiếp cận được với các công nghệ làm đẹp hiện đại.





Với đề cử giải thưởng đạt được, NTMT Mai Hương tự hứa sẽ nỗ lực hơn nữa để cống hiến cho sự phát triển của ngành tóc Việt. Chị rất mong khách hàng và đồng nghiệp sẽ ủng hộ chị hết mình tại chương trình vinh danh ngành tóc sắp tới.



Karseell hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình này 


 
Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Karseell. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc tài năng vào trung tuần tháng 10 tới đây.  

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.