NTMT Chung Hong Kong tham gia xác lập Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành tóc

Baotocdep.net – Cùng với nhiều cái tên danh giá của ngành tóc hiện đại, NTMT Chung Hong Kong đã được vinh danh thành tích đóng góp tích cực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 vừa qua.


Nhiều năm gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao ghi nhận đóng góp và tài năng của NTMT
Chung Hong Kong . Không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng chính là điểm mạnh, là yếu tố quyết định thành công của NTMT Chung Hong Kong cho đến thời điểm hiện tại.
Chặng hành trình đã qua, NTMT
Chung Hong Kong đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển chung của ngành làm đẹp chung và ngành tóc Việt nói riêng. Dù thời hạn hẹp đến đâu NTMT Chung Hong Kong đều dành thời gian để luyện tập, nâng cao các kỹ năng làm nghề để từ đó phát triển bản thân ở một lĩnh vực làm đẹp đầy tính nghệ thuật và sáng tạo như thiết kế tạo mẫu tóc.
Hiện nay, NTMT
Chung Hong Kong  là chủ của salon mang tên bản thân. Bằng sự nỗ lực, salon đang không ngừng phát triển và gặt hái được nhiều thành công lớn cả về số lượng khách hàng và chất lượng dịch vụ. Mục tiêu phía trước của NTMT Chung Hong Kong  là tiếp tục phát triển thương hiệu làm đẹp này để nhiều người biết đến salon.
 
Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Orzen. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc.

Thương hiệu mỹ phẩm Orzen hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam - Hanoi Hair Fashion Week 2020  
 
 

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.