NTM Tâm Tóc – Tạo dấu ấn mới trong năm 2021

Baotocdep.net – Nền tảng chuyên môn đã qua của NTMT Tâm Tóc là một trong những yếu tố quyết định giúp chị đạt được thành tích vừa qua tại Kỷ lục Guinness 2020. Đây là thành tích ấn tượng đánh dấu một thập kỷ mới của NTMT Tâm Tóc.

NTMT Tâm Tóc đã rất nỗ lực để đóng góp vào thành công chung của sự kiện lớn của ngành tóc mang tên Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020. Bản lĩnh tạo nên thương hiệu, thành công, đây chính là dấu ấn, là bước ngoặt mới trong sự nghiệp của NTMT Tâm Tóc.
Những gì mà NTMT
Tâm Tóc khẳng định qua thời gian làm nghề cho thấy tài hoa, niềm đam mê của NTMT này với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Hiện, NTMT Tâm Tóc đang chủ salon mang tên bản thân tại quê hương. Salon nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ phía khách hàng.
Không ngừng nỗ lực cho niềm đam mê, yêu thích đó, người ta thấy được sự trưởng thành vượt trội của NTMT
Tâm Tóc sau chặng hành trình dài phát triển cùng ngành tóc Việt. Tài năng chỉ là một yếu tố, thành công đó được tạo nên phần lớn là nhờ vào sự kiên trì bền bỉ của NTMT Tâm Tóc.
Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Orzen. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc.

Thương hiệu mỹ phẩm Orzen hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam - Hanoi Hair Fashion Week 2020  

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.