​Á quân Hair Idol - NTMT Nguyễn Minh Kiệm trở lại cuộc tranh tài khắc nghiệt ngành tóc trong vai trò mới

Baotocdep.net – Sau thời gian dài vắng bóng tại các cuộc đua tranh tài ngành tóc, NTMT Nguyễn Minh Kiệm đã chính thức trở lại với một vai trò hoàn toàn mới tạu Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương.


Với sức ảnh hưởng to lớn sau mùa giải đầu tiên, Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 tiếp tục tạo được tiếng vang khi quy tụ dàn sao thực lực tham gia đánh giá. NTMT Nguyễn Minh Kiệm là cái tên mới nhất sẽ tham gia Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương trong vai trò giám khảo quyền lực.
Không thể phủ nhận và tài năng bậc thầy của NTMT Nguyễn Thị Kiệm sau 16 năm anh nỗ lực theo đuổi đam mê với cây kéo. Nhiều giải thưởng lớn tại các cuộc thi danh giá ngành tóc anh đạt được sau khi vượt qua hàng trăm, hàng nghìn đồng nghiệp tài năng khác. 



NTMT Nguyễn Minh Kiệm từng đạt giải Nhất Cuộc thi thời trang tóc Long Thành. Anh cũng là Á quân của Hair Idol 2017 – đấu trường tranh tài khắc nghiệt nhắc của ngành tóc thập kỷ vừa qua. Nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đồng nghiệp, anh hiện đang đảm nhận vai trò Phó chủ nhiệm CLB tóc Đồng Nai.

Với những dấu ấn đạt được, BTC Kỷ lục Guinness 2021 vinh dự khi mời được NTMT Nguyễn Minh Kiệm tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021. Đến với chương trình, anh sẽ nỗ lực hết mình, dùng kiến thức chuyên môn và trình độ làm nghề được huấn luyện bài bản truyền thụ lại cho các thí sinh tham dự.
Được biết, NTMT Nguyễn Minh Kiệm hiện đang là chủ của Salon Nguyễn Kiệm có địa chỉ tại Ấp 7, An Phước, Long Thành. Anh hiện đang mở rộng sang mảng đào tao nghề nâng cao với nhiều khóa học chất lượng, thu hút nhiều học viên tham dự.

Cùng chờ đón sự tỏa sáng NTMT Nguyễn Minh Kiệm tại ghế nóng Kỷ lục Guinness 2021. Chương trình được dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 5 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kỷ lục Guinness 2021 được tài trợ độc quyền bởi Thương hiệu Mỹ phẩm LocPheLim.

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.