​NTMT Nguyễn Văn Ngọc nhận đề cử Cây kéo vàng toàn năng 2020 tại Ngôi Sao Tóc Việt

Khởi động năm 2020, NTMT Nguyễn Văn Ngọc được đề cử tại hạng mục vinh danh Cây kéo vàng toàn năng ngành tóc Việt Nam tại hair show lớn nhất của cả nước trong nhiều năm qua  - Ngôi Sao Tóc Việt 2020.

Được biết đến là nhà tạo mẫu tóc tài năng của ngành tóc Hà Nam, NTMT Nguyễn Văn Ngọc trong gần một thập kỷ làm nghề đã không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Sở hữu nền tảng kiến thức sâu rộng, người ta dự đoán anh sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong năm nay và nhiều năm tới.

NTMT Nguyễn Văn Ngọc - ứng viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng toàn năng Ngôi Sao Tóc Việt 2020

Nguyễn Văn Ngọc hay còn được biết đến với nghệ danh Ngọc Hồng Kông. Tên tuổi của anh gắn liền với những tác phẩm nghệ thuật tóc mang hơi thở và xu hướng làm đẹp của thời đại. Dựa trên kiến thức và kỹ thuật được học tập, cùng với những gì được bản thân anh nghiên cứu, NTMT Nguyễn Văn Ngọc đã thiết kế nên nhiều mẫu tóc sáng tạo mang dấu ấn cá nhân đậm nét. Những gì anh dày công nghiên cứu cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa anh và hàng nghìn nhà tạo mẫu đang hoạt động trong thị trường tóc Việt.

Mỗi tác phẩm đều được anh làm với tất cả tâm huyết và trách nhiệm với nghề

Với 9 năm kinh nghiệm trong nghề, NTMT Nguyễn Văn Ngọc dành tất cả tâm sức vào thương hiệu Ngọc Hồng Kông tại Bình Lục, Hà Nam. Với phương châm “Ngọc Hồng Kông – Nơi tóc được yêu thích”, thương hiệu tóc luôn lọt top những địa chỉ làm tóc uy tín, chất lượng tại Bình Lục nói riêng và Hà Nam nói chung. Mỗi năm, NTMT Nguyễn Văn Ngọc đều dành rất nhiều tâm huyết để phát triển và mở rộng các dịch vụ tại salon. Đặc biệt là cập nhật các xu hướng kiểu dáng và màu nhuộm. bắt kịp trending ngành tóc thế giới, đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo là điều giữ chân được khách hàng ở lại với Ngọc Hồng Kông trong những năm qua.
 

Cây kéo vàng toàn năng 2020 là đề cử vinh danh xứng  đáng với những cống hiến và nỗ lực của NTMT Nguyễn Văn Ngọc trong những năm tháng làm nghề. Anh tự tin sẽ chiến thắng tại hạng mục giải thưởng này tại Ngôi Sao Tóc Việt 2020.

Sau 7 mùa giải được tổ chức thành công tại các tỉnh thành phố lớn trên cả nước, năm 2020 sẽ là năm đầu tiên Hà Nam đăng cai tổ chức hair show có quy mô hàng nghìn người tham dự. Đây cũng là hair show lớn nhất của ngành tóc Hà Nam sau hơn một thập kỷ phát triển. Chương trình do Mỹ phẩm quốc dân Karseell và Mỹ phẩm Thịnh phối hợp tổ chức. Hai đơn vị đều mong muốn mang đến cho các nhà tạo mẫu tóc một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp, tạo điều kiện gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm giữa các nhà tạo mẫu tóc trên cả nước và cũng là nơi giới thiệu bộ sưu tập xu hướng tóc 2020 của các nhà tạo mẫu.
 
Ngọc Hồng Kông – Nơi tóc được yêu thương
15 Nguyễn Du, Thị trấn Bình Mỹ, Bình Lục, Hà Nam

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.