Retro chưa bao giờ lỗi mốt và được coi là một trong những xu hướng tóc “bất tử” với thời gian

 
 
1.     Retro Curls
Một mái tóc ngắn được uốn theo phong cách cổ điển ( xoăn retro những năm 40 -90 )sẽ mang lại sự sang trọng , quyến rũ ,tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ .Đây là kiểu tóc ngắn thanh lịch và lãng mạn phù hợp cho buổi hẹn hò tối. 



 



 
2.     Bardot Bun
Bạn muốn một kiểu tóc cao quyến rũ của những năm 60 ở bữa tiệc tới, vậy thì búi tóc củ hành hẳn phải là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.Với kiểu tóc sang trọng và thanh lịch, biểu tượng thời trang Pháp, Brigitte Bardot chính là nguồn cảm hứng đáng tin cậy nhất của chúng tôi khi nó trở thành kiểu tóc cao kiểu cũ hoàn hảo nhất 
Nếu bạn vẫn phân vân, hãy thử sự kết hợp mới mẻ, sang trọng và tinh tế giữa kiểu tóc rẽ ngôi lệch và những lọn tóc xoăn cổ điển.
 
 
 
3.     Retro waves
Kiểu retro waves hay còn gọi là hollywood wave cổ điển chưa bao giờ lỗi thời. Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc ấn tượng cùng với sự sang trong và cổ điển đến từ Thảm Đỏ thì bạn đã tìm được đúng thứ mình cần – rốt cuộc, manh mối chính là một phần trong cái tên Hollywood – centric Cõ lẽ bởi vì đó là một vẻ ngoài quyến rũ, nên Hollywood wave dường như rất khó để tạo ra, nhưng  thực tế bạn có thể làm tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian. 
 



 
 

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.