Những khoảnh khắc đẹp trong họp báo “Top of beuaty 2017”

Một chương trình đẳng cấp, hoành tráng và giàu chất nghệ thuật bậc nhất của ngành tóc Việt đương đại. Trải qua một năm, “Top of beauty 2016” đã quay trở lại với phiên bản đổi mới đầy hấp dẫn và kịch tính.
Là đơn vị truyền thông hàng đầu của ngành tóc Việt, báo điện tử Tocvasao.net luôn mang đến cho các nhà tạo mẫu tóc những sân chơi đẳng cấp, là nơi để các nhà tạo mẫu được giao lưu và thể hiện bản thân. Với một Format chương trình hấp dẫn như “Đỉnh cao nhan sắc – Top of beauty”, báo điện tử Tocvasao.net đã tìm được người bạn đồng hành tuyệt vời đó chính là thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Maleny – Nhà tài trợ độc quyền “top of beauty 2016”.
Buổi họp báo giới thiệu chương trình “Top of beauty 2016 -  2017” được diễn ra trong không gian sang trọng của khách sạn Hà Nội. Đến tham dự chương trình là đại diện các đơn vị báo chí truyền hình như: Đài truyền hình Hà Nội, Báo điện tử Tieudung247.vn, kenhlamdep.info, tocdep24h.vn, tạp chí Thời trang tóc Việt Nam (Hair Fashion)… Những tên tuổi lớn của ngành tóc Việt: NTM Bích Hòa, Hoàng Hồng, Xuân Thương, Channing Chen, Hương Ly, Anh Đào, Dung Trần, Tóc Tây,  Đàm Trung, Hoàng Hải…. Và sự hiện diện của Imiss Thăng Long Thu Hằng cùng chuyên gia đào tạo người mẫu & hoa hậu Phạm Tuân và đông đảo các NTMT, các người đẹp trên khắp cả nước. Báo điện tử Hairfashion.vn trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong buổi họp báo giới thiệu cuộc thi “Top of beauty 2016 – 2017”
 
 

Ban tổ chức chương trình -  báo điện tử Tocvasao.net và Nhà tài trợ độc quyền – Thương hiệu Maleny chụp hình trước giờ diễn ra sự kiện.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng Ban giám khảo đẹp như mơ của “Top of beauty 2016 – 2017”: Giám khảo Bích Hòa, Giám khảo Hoàng Hồng, Giám khảo Xuân Thương, Giám khảo Channing Chen, Giám khảo Hương Ly,  Giám khảo Dung Trần, Cố vấn cao cấp Tóc Tây cùng Nhà tài trợ độc quyền thương hiệu Maleny – Bà Thu Trang và Imiss Thăng Long Thu Hằng.
 
 

NTM Anh Đào tới tham dự và chúc cho một mùa “top of beauty” diễn ra thành công rực rỡ. Chị vui vẻ chụp hình cùng Bà Thu Trang, NTM Dung Trần, NTM Hương Ly, NTM Tóc Tây.
 

Khoảnh khắc đẹp của Giám khảo Bích Hòa, Hoàng Hồng và Channing Chen trong thời gian điều hành buổi họp báo.
 
 

Giám khảo Dung Trần và giám khảo Phạm Tuân.
 
 

NTM Huyền Thanh – Giám đốc Học viện tạo mẫu tóc SL Hair tới dự và chia vui cùng nhà báo Hoàng Mạnh Hà.
 
 

Vợ chồng Bà Hoàng Mai – Giám đốc thương hiệu Bonamy cùng NTM Xuân Thương, Bà Thu Trang, Ông Nguyễn Viết Quang và nhà báo Hoàng Mạnh Hà.
 
 

NTM Lộc Bình, Dũng Ahri cùng giám khảo Đàm Trung – Quan quân “Top of beauty 2015”.
 
 

Tới tham dự chương trình còn có đông đảo các NTM trẻ tài năng của ngành tóc Thủ Đô: NTM Ngọc Blue, Lục Kéo, NTM Tony Hoan, Kelvin Ngọc và những người đẹp đã đạt nhiều danh hiệu Người đẹp Toàn Quốc.
 


NTM trẻ Hua Nghĩa cũng đến tham dự và chúc mừng trưởng ban tổ chức - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà. Hua Nghĩa được biết đến là một trong những tay kéo trẻ xuất sắc nhất Hải Dương.


NTM Văn Hoàn cùng nhà báo Hoàng Mạnh Hà.
 

Một số người đẹp đăng ký tham dự chương trình ngay tại buổi họp báo.
 
 

Top of beauty năm nay đã thu hút hàng trăm các NTMT đến từ mọi miền Tổ Quốc đăng ký tham gia tranh tài.
 

Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Maleny – Nhà tài trợ độc quyền Top of beauty 2016 – 2017.
 
 
 
 
 

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.