NTM Phạm Văn Dũng mang “Linh Lan Tím” dự tranh Oscars ngành tóc

Được biết đến là 1 trong 5 NTM xuất sắc nhất xứ trà, NTM Phạm Văn Dũng không những sở hữu kỹ thuật cắt điêu luyện mà còn có bàn tay “phù thủy” vô cùng khéo léo khi xử lí màu. 
Tham dự Oscars For Hair năm nay, NTM Phạm Văn Dũng đã chọn hạng mục tranh cử giàu tính cạnh tranh “Kéo vàng hoàn mỹ”. Hạng mục danh giá này quy tụ những tay kéo hàng đầu từ khắp các tỉnh thành trên cả nước với kỹ thuật chuyên môn cao và khả năng biến hóa màu tinh tế.

NTM Phạm Văn Dũng chính thức dự tranh Oscras For Hair 2016. 
“Linh Lan Tím” là tác phẩm đẳng cấp được NTM Phạm Văn Dũng lấy ý tưởng từ loài hoa Linh Lan, loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc tìm lại, loài hoa này chỉ nở vào mùa xuân với dáng vẻ tao nhã, những bông hoa hình chuông mọc nối tiếp nhau, bông này trên bông kia tạo thành 1 hình tháp duyên dáng trên những cuốn hoa thanh thoát. Người ta cho rằng khi nhìn thấy “Linh Lan Tím” nở bạn sẽ đón nhận niềm vui và hạnh phúc.
 

NTM Phạm Văn Dũng và tác phẩm “Linh Lan Tím”.
Yêu thiên nhiên và luôn lạc quan, sống hết mình với đam mê, NTM Phạm Văn Dũng đã mang đến Oscar For Hair tác phẩm “Linh Lan Tím” như muốn gửi tới những yêu tóc Việt một bức tranh sống động từ thiên nhiên và mang theo sự may mắn, hạnh phúc.
 

Thương hiệu mỹ phẩm Orzen – Nhà tài trợ độc quyền Oscars 2016.


Anh được biết đến là 1 trong 5 tay kéo xuất sắc nhất xứ trà Thái Nguyên.
 

Một số hình ảnh đẹp của tác phẩm “Linh Lan Tím”.
 

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.