NTM Như Thuần dự tranh “Cây kéo vàng nghệ thuật – Oscars For Hair 2016”

Oscars For Hair – sân chơi danh giá nhất của ngành tóc Việt đương đại được tổ chức hằng năm tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội. Đây cũng là một trong số ít những Hair Show được Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lichj cấp Bản quyền riêng cho Báo điện tử Tocvasao.net. 
Hạng mục được xem là giàu tính cạnh tranh nhất Oscars For Hair là “Kéo vàng nghệ thuật”. Các NTM dự tranh hạng mục này đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Là một người phụ nữu tài ba của ngành tóc Hải Phòng, NTM Như Thuần là một trong số ít những nhà tạo mẫu nữ được đông đảo chị em Hải Phòng yêu thích và tin tưởng gửi trao mái tóc. Tham dự “Kéo vàng nghệ thuật – Oscars For Hair 2016” NTM Như Thuần đã mang tới những mẫu tóc ứng dụng đầy cá tính, đây cũng như là một món quà mùa thu mà NTM Như Thuần muốn gửi gắm tới những người yêu tóc Việt. Báo điện tử Hairfashion.net.vn trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp của Bộ sưu tập “Mùa Thu” của NTM Như Thuần.
 

NTM Như Thuần chính thức dự tranh Oscars For Hair 2016.
 

NTM Như Thuần cùng mẫu tóc “Oải hương tím” mang đến sự lãng mạn và quyến rũ cho mùa thu.
 

Thương hiệu Orzen - Nhà tài trợ độc quyền Oscars For Hair 2016.


Đây cũng là mẫu tóc được rất nhiều chị em yêu thích hiện nay.
 

“Hương hoa sữa” cũng là một mẫu tóc rất Hot tại salon Như Thuần trong thời gian qua.
 

Bạn là một cô gái cá tính? Hãy thử ngay với kiểu tóc này để gây chú ý khi xuống phố Thu nhé.
 

Là một người phụ nữu tài ba của ngành tóc Hải Phòng, NTM Như Thuần là một trong số ít những nhà tạo mẫu nữ được đông đảo chị em Hải Phòng yêu thích và tin tưởng gửi trao mái tóc.

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.