NTM My Tuyến dự tranh hạng mục “Cống hiến” trong Oscars ngành tóc

Là chương trình đẳng cấp hàng đầu của ngành tóc Việt trong năm, Oscars For Hair là Hair show được Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch cấp bản quyền riêng cho báo điện tử Tocvasao.net. Được tổ chức quy mô và hoành tráng tại khuôn viên Nhà Hát Lớn Hà Nội, Oscars For Hair đã trở thành chương trình được ngóng chờ nhất vào dịp cuối năm của ngành tóc Việt. 
 

NTM My Tuyến chính thức dự tranh Oscars ngành tóc ở hạng mục danh giá “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam”.
 
Tham dự Oscars For Hair 2016 với hạng mục cao quý nhất “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt” NTMT My Tuyến đã cho thấy anh là một người vừa có “Tâm” lại vừa có “Tầm” trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm, anh là một trong số ít những NTMT tại Việt Nam tu nghiệp tại 5 Quốc Gia trên thế giới: Toni & Guy LonDon,Pivot Point Hong Kong, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia. Với trình độ chuyên cao và mong muốn cống hiến nhiều hơn nữa với nghề, NTMT My Tuyến đã liên tục nhận học viên và đào tạo trong nhiều năm qua, có thể nói Viện tạo mẫu tóc HP do anh đứng đầu hằng năm đã tào ra một nguồn nhân lực lớn với tay nghề cao cho ngành tóc Việt.
 

Chân dung NTM My Tuyến.
Phóng viên Tạ chí thời trang tóc Việt Nam đã có cuộc trò chuyên ngắn với NTM My Tuyến:
PV: Là một NTM với nhiều năm cống hiến cho nghề tóc nói riêng và nghề làm đẹp nói chung, vậy cơ duyên nào đưa anh đến với nghề và anh có bí quyết gì để thành công như ngày hôm nay?
NTM My Tuyến: Ông Nội và bố làm nghề thuốc hiệu ông lang Vân nhưng từ nhỏ tôi chỉ đam mê hội họa, kiến trúc Cơ duyên đến với nghề có lẽ từ một lần mẹ nói cắt tóc cho mẹ rồi bị hỏng vì ngày đó có biết gì về công việc này đâu, mặc dù mẹ khen động viên nhưng tôi thì rất áy náy nên bắt đầu muốn tìm hiểu tại sao mình lại làm hỏng, sau đó bố đã nhờ một người Bác họ là thợ cắt tóc từ Thời Pháp thuộc và năm 1989 tôi đã bước vào nghề Tạo mẫu tóc như vậy. Bác họ đã dạy tôi những bước đi đầu tiên và nhớ mãi câu nói của Thầy " KHỔ LUYỆN THÀNH TÀI" và " CHỮ TÍN LÀ VÀNG".
 

Thầy và trò của học viện tạo mẫu tóc HP.
PV: Được biết anh là giám đốc học viên tóc HP - 1 học viện danh tiếng, vậy vì lí do gì anh lại thành lập học viện này?
NTM My Tuyến: Tôi muốn đem những tích lũy của mình truyền cho thế hệ Tạo mẫu tóc trẻ, đó là những kiến thức từ cơ bản và nâng cao mà tôi đã đúc rút được trong những năm học tại nước ngoài và kinh nghiệm làm nghề. Đặc biệt tôi muốn học viên của mình cũng giống như tôi luôn đặt chữ “Tín” lên trên hết và không bao giờ được lười biếng.
Tôi cũng có một tâm nguyên đặc biệt là giúp những em khuyết tật (nhưng vẫn có khả năng học được nghề tóc) những con em có gia đình hoàn cảnh khó khăn học được nghề này.
 

Khoảnh khắc NTM My Tuyến hướng dẫn cho học viên.
PV: Anh đánh giá thế nào về tiềm năng phát triển của ngành tóc Việt trong thời gian tới?
NTM My Tuyến: Nghành tóc Việt đang được nhà nước và người dân quan tâm hơn rất nhiều vì giá trị “Gìn giữ vẻ đẹp Việt”. Chính vì vậy, càng ngày càng có nhiều bạn trẻ sau khi học xong cấp 3 sẽ theo nghề và đều có thu nhập rất tốt. Nhưng chúng ta cũng cần nhìn vào thực trang, việc những salon làm giá rẻ và chất lượng thấp dần dần sẽ làm châm sự phát triển của ngành.

 
MY TUYẾN salon & academy, đc: 17 Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng, đt: 01252156789.
 

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.