NTM Gia Hân xuất sắc giành giải vàng ấn tượng – Hair Idol 2016

Một sân chơi đẳng cấp và hoành tráng bậc nhất của ngành tóc Việt 2016, Hair Idol là cuộc thi Quốc gia được Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch cấp bản quyền riêng cho Báo điện tử Tocvasao,net.
Hội tụ hàng trăm thí sinh tài năng của 3 miền Bắc, Trung, Nam Hair Idol mang đến sức nóng hơn bao giờ hết cho ngành tóc Việt đương đại. Bốn vòng đấu hấp dẫn: Giấu mặt, Đối đầu, Ngôi nhà chung và Gala chung kết đã mang tới cho người yêu tóc Việt cũng như khán giả theo dõi chương trình những cảm xúc khác nhau. Lúc thì cạnh tranh khốc liệt, khi thì mang đến những màn trình diễn đẳng cấp và đặc biệt là khoảng thời gian cùng sinh hoạt và rèn luyện của các thí sinh, tất cả đã làm nên thành công cho mùa Hair Idol 2016.
Là một thí sinh nữ đầy tài năng, NTM Gia Hân đã cho thấy tài năng của mình ngay từ vòng Giấu mặt với những đường cắt tinh tế và khả năng trình diễn đầy tự tin. Trải qua vòng Đối đầu và Ngôi nhà chung, Gia Hân lại càng chứng tỏ bản lĩnh của mình và tác phẩm đêm chung kết đã thực sự làm mãn nhãn người yêu tóc Việt.
 

Giám khảo A Shan và Anh Tú trao giải vàng ấn tượng cho NTM Gia Hân.
 

Beaver & Tecna – Nhà tài trợ độc quyền Hair Idol 2016.
 

NTM Gia Hân đã cho thấy đam mê và sức sáng tạo không giới hạn của mình khi mang đến Hair Idol 2016 những tác phẩm vô cùng đẳng cấp.
 

Khoảnh khắc NTM Gia Hân tạo kiểu trên sân khấu đêm chung kết Hair Idol 2016.
  

NTM Gia Hân đã phô diễn những kỹ thuật đỉnh cao trong vòng thi kỹ thuật. 

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.