Giám khảo quyền lực Bích Hòa tới động viên thí sinh vòng đấu “NTM – Siêu mẫu – Siêu xe”

“Đỉnh cao nhan sắc 2017” đã chính thức bước vào vòng đấu “Nhà tạo mẫu tóc – Siêu mẫu – Siêu xe” với sự hồi hộp mong chờ, háo hức của đông đảo các thí sinh, HLV và người hâm mộ.
Đến tham dự và cổ vũ các thí sinh “Top of beauty 2017” với vai trò giám khảo quyền lực kiêm HLV Bích Hòa đã có những khoảnh khắc đẹp và những lời động viên chân thành nhất với các thí sinh trong vòng đấu “Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe”. Chia sẻ với phóng viên tạp chí thời trang tóc Việt Nam (Hairfashion.net.vn) NTM Bích Hòa cho biết: “Thật thú vị khi chứng kiến các thí sinh, các nhà tạo mẫu trẻ của Việt Nam không chỉ tài năng trong thiết kế tạo mẫu tóc mà còn có khả năng diễn xuất bên siêu xe như những người mẫu chuyên nghiệp. Tôi đánh giá cao ý tưởng của Ban tổ chức khi viết ra một chương trình hấp dẫn đặc biệt và lôi cuốn như Top of beauty. Đây chắc chắn sẽ là một dấu ấn, một cuộc chơi khác lạ để lại những kỷ niệm đẹp, những khoảnh khắc đẹp cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam. Tôi xin chúc các thí sinh tự tin và tỏa sáng để có một buổi trình diễn thành công. Xin hẹn gặp các bạn trong đêm chung kết Top of beauty 2017”.   Báo điện tử Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp của giám khảo quyền lực “Top of beauty 2017” NTM Bích Hòa.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net, trưởng ban tổ chức “Top of beauty 2017”, Bà Ngô Thùy Trang – Giám đốc thương hiệu Maleny,  nhà tài trợ độc quyền chương trình chụp hình lưu niệm cùng Ban giám khảo quyền lực: Giám khảo Bích Hòa, Hoàng Hồng, My Tuyến.
 
 

Đại diện BTC, Nhà tài trợ và Ban giám khảo đã có cuộc trò chuyện và động viên thí sinh tham gia thi tài trong vòng đấu “Nhà tạo mẫu, siêu mẫu, siêu xe”.
 

Giám khảo Bích Hòa, Vũ Nga, My Tuyến và Đại diện nhà tài trợ - Bà Ngô Thùy Trang vui vẻ chụp hình.
 
 

Chân dung 2 người phụ nữ quyền lực trong sân chơi “Top of beauty 2017” Giám khảo Bích Hòa và Vũ Nga.
 
 

Hiện nay bà đang là giám đốc thẩm mỹ viện Bích Hoà và là 1 trong 10 tên tuổi hàng đầu của ngành tóc đương đại.
 

 

 
 
 
 
Tags:

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.