Giải vàng Ngọc Blue và hành trình đến đỉnh vinh quang Hair Idol 2016

Là một trong những thí sinh tài năng nhất Hair Idol 2016, NTM Ngọc Blue đã xuất sắc làm mãn nhẫn người yêu tóc Việt trong đêm chung kết và giành giải vàng sáng tạo của cuộc thi Quốc gia “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2016”.
Cuộc thi “Tìm kiếm thần tóc Việt Nam 2016” là cuộc thi Quốc gia của ngành tóc Việt được Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch cấp Bản quyền riêng cho Báo điện tử Tocvasao.net. Ngay từ vòng sơ loại, cuộc thi đã nhận được hàng trăm đơn đăng ký của các thí sinh trên khắp 3 miền, qua những vòng đấu có tính cạnh tranh cao chỉ còn lại 30 thí sinh xuất sắc dự tranh đêm chung kết với tài năng và sự quyết tâm cao độ và những tài năng thực sự đã lọt vào Top giải vàng triển vọng năm nay.
Được biết đến là một trong những ngôi sao sáng của sân chơi Hair Idol, NTM Ngọc Blue đã nhận được sự chú ý của đông đảo người yêu tóc Việt từ vòng Giấu mặt và liên tục trong các vòng đấu đầy thử thách khác như Đấu đồi, Ngôi nhà chung… Và vòng chung kết vừa qua, NTM Ngọc Blue lại một lần nữa cho thấy sự bứt phá trong kỹ thuật cắt và màu nhuộm đặc biệt là màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu khách sạn dát vàng Grand Plaza. Tạp chí thời trang tóc Việt Nam trân trọng giới thiệu một số hình ảnh đẹp của NTM Ngọc Blue trong đêm chung kết Hair Idol 2016.
 

NTM Ngọc Blue nhận giải vàng sáng tạo từ Giám khảo Xuân Huy và Anh Tài.
  

NTM Ngọc Blue trong thi kỹ thuật cắt và màu.
 

NTM Ngọc Blue luôn thi đấu hết mình và cho thấy ngọn lửa đam mê nghề tóc.
  

NTM Ngọc Blue trong phần thi tạo kiểu trên sân khấu đêm chung kết Hair idol 2016.
 

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.