Đại diện Sài Gòn - NTM Tommy Nguyễn giành giải vàng Hair Idol 2016

Tommy Nguyễn hay Nguyễn Tăng Vĩnh Phú là cái tên duy nhất đại diện cho ngành tóc Sài Gòn xuất sắc giành giải vàng ấn tượng Hair Idol 2016. 
Nhắc đến cái tên Nguyễn Tăng Vĩnh Phú là người ta nghĩ ngay đến một con người luôn sống và đam mê hết mình với nghệ thuật tạo mẫu tóc. Với rất nhiều giải thưởng danh giá trên các đấu trường khác nhau của ngành tóc Việt, có lẽ gương mặt của NTM Nguyễn Tăng Vĩnh Phú đã không còn xa lạ với người yêu tóc cả nước. Năm nay, anh lại mang đến sự bất ngờ với phong cách trình diễn táo bạo và kỹ thuật điêu luyện trên sân khấu cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2016”. Vượt quan hàng trăm thí sinh ở vòng Giấu Mặt, Nguyễn Tăng Vĩnh Phú tiếp tục bứt phá ở vòng Đối Đầu và xuất sắc lọt vào Top 30 NTM xuất sắc trong đêm thi chung kết. Chưa dừng lại ở đó, anh đã thể hiện một phong độ cao trong phần thi kỹ thuật cắt và nhuộm màu, đặc biệt là phần thi trình diễn tạo kiểu trên sân khấu để rồi tên anh được xướng lên với danh hiệu “Giải vàng ấn tượng – Hair Idol 2016”. Tạp chí thời trang tóc Việt Nam trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp của NTM Nguyễn Tăng Vĩnh Phú – Giải vàng toàn quốc Hair Idol 2016.
 

Giám khảo A Shan, giám khảo Anh Tú trao giải vàng ấn tượng cho NTM Nguyễn Tăng Vĩnh Phú.
 

Phần thi trình diễn đầy hấp dẫn của NTM Nguyễn Tăng Vĩnh Phú và người mẫu.
 

Anh đã mang tới Hair Idol một tác phẩm nghệ thuật độc đáo thu hút mọi ánh nhìn.


Beaver & Tecna hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền Hair Idol 2016.

 

 
NTM Nguyễn Tăng Vĩnh Phú chia sẻ:
SUỐT CUỘC HÀNH TRÌNH LÀM NGƯỜI CHIẾN BINH VỚI TRÁCH NHIỆM ĐEM LẠI HÒA BÌNH CHO TẤT CẢ NHÂN LOẠI, THÔNG QUA NHỮNG TÁC PHẨM TỪ NGẮN, VỪA VÀ CHO ĐẾN DÀI CỦA NHỮNG MẪU TÓC MÀ TOMMY ĐÃ THỂ HIỆN TRONG BỘ COLLECTION NÀY, NẾU AI TINH TẾ SẼ NHẬN RA ĐƯỢC ĐIỀU ĐẤY''' VÂNG... ĐÓ CHÍNH LÀ HÌNH ẢNH CỦA NỮ CHIẾN BINH HÓA THÂN VÀO TỪNG VAI DIỄN, TỪNG CUNG BẬC CẢM XÚC ĐỂ ĐEM ĐẾN SỰ HÒA BÌNH, HẠNH PHÚC CHO TẤT CẢ NHỮNG AI ĐANG HIỆN DIỆN TRONG KHÁN PHÒNG NGÀY HÔM NAY' CŨNG NHƯ MUỐN TRUYỀN TẢI ĐI THÔNG ĐIỆP'' ĐÓ CHÍNH LÀ TÌNH YÊU THƯƠNG" VÀ.. THÔNG QUA CHỦ ĐỀ CỦA ĐÊM CHUNG KÊT LÀ " KHÔNG GIỚI HẠN" THÌ TOMMY SẼ BIẾN TẤU XUẤT THẦN TỪ" KHÔNG GIỚI HẠN" ĐỂ TRỞ THÀNH" PHÁ BỎ MỌI GIỚI HẠN (BEARK THE RULES) " TỪ ĐÂY' NGHỆ THUẬT ĐƯỜNG PHỐ HAY OHIM TRƯỜNG HOẶC TRÊN SÀN CATWALK SẼ KHÔNG CÒN KHOẢNG CÁCH..... XIN CẢM ƠN!
 

 
 

Trang tin điện tử Thế Giới Đẹp.Info
trực thuộc Công ty CP Giải Trí và Truyền Thông Vẻ Đẹp Việt.
Hotline: 0976.163.568 Tầng 5 số 45 Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội.